Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ sáu, 17/08/2018 - 11:15

Tự hào và xúc động Lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy Khoa Kinh tế khóa 52

Chiều ngày 15/8/2018 tại hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Hệ đại học chính quy cho hơn 150 sinh viên Khóa 52.

Về phía Học viện, có sự tham dự của PGS., TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo, ThS. Phạm Thị Mai Oanh – Phó Trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên, PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế.

PGS., TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện

ThS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo

ThS. Phạm Thị Mai Oanh – Phó Trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng

ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên

PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế

Về phía khoa Kinh tế có PGS., TS. Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế; PGS., TS. Đinh Văn Hải – Phó trưởng khoa Kinh tế; TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, các Thầy cô là lãnh đạo các bộ môn, Chi ủy, BCH Công đoàn Khoa, BCH Chi đoàn giáo viên cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế và sinh viên CQ52 cùng gia đình.

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế

PGS., TS. Đinh Văn Hải – Phó trưởng khoa Kinh tế

TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế

TS. Hoàng Thu Hằng - Phó trưởng BM Luật, Khoa Kinh tế

Về phía các vị khách mời có: ông Trương Mạnh Hùng - đại diện Ngân hàng TMCP Sacombank và bà Hoàng Ngọc Linh - đại diện gân hàng TMCP Á Châu (ACB)

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, sáng tạo “cây nhà lá vườn” đến từ sinh viên khoa Kinh tế.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên khoa Kinh tế dàn dựng và trình bày

Buổi lễ được bắt đầu với nghi thức chào cờ trong không khí nghiêm trang của toàn thể đại biểu, cán bộ, giảng viên, sinh viên và các phụ huynh có mặt tại hội trường 700.

Sau lễ chào cờ, PGS., TS. Nguyễn Văn Dần đã lên đọc diễn văn bế giảng hệ đại học chính quy khóa CQ52 – Khoa Kinh tế. PGS nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng hơn 150 Tân cử nhân Khoa Kinh tế đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, những con số ấn tượng thể hiện những thành tích mà sinh viên Khóa 52 của Khoa đã đạt được trong học tập, nghiên cứu và hoạt động phong trào đoàn thể như: 1 sinh viên thủ khoa, 2 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 39 sinh viên giỏi toàn khóa, 18 sinh viên được khen thưởng toàn khóa về NCKH. Nhiều sinh viên đã được Giám đốc Học viện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập, có thành tích cao trong NCKH và nhiều đóng góp trong công tác đoàn hội và rất nhiều sinh viên được khen thưởng do có nhiều đóng góp vào các hoạt động chung của Khoa. PGS cũng nhấn mạnh các sinh viên CQ52 cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để thành công và phát triển hơn nữa trong thị trường lao động đầy thách thức hiện nay và để tiếp nối truyền thống đầy tự hào của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính.

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần đọc diễn văn bế giảng

Rất đông phụ huynh và gia đình của sinh viên khóa 52 Khoa kinh tế đã đến dự buổi lễ

Tiếp theo chương trình, PGS., TS. Đinh Văn Hải công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện Tài chính và của Trưởng khoa Kinh tế cho các sinh viên đạt kết quả xuất sắc, giỏi, khá trong học tập, NCKH và công tác Đoàn, Hội trong toàn khoá học.

PGS., TS. Đinh Văn Hải công bố các quyết định khen thưởng

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần trao bằng khen cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa Lê Thị Loan - CQ52/63.01 và

sinh viên tốt nghiệp xuất sắc Nguyễn Thị Hồng Thủy – CQ52/61.01

TS. Nguyễn Quỳnh Mai trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi toàn khóa

PGS., TS. Đinh Văn Hải trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi toàn khóa

TS. Hoàng Thu Hằng – Phó trưởng bộ môn Luật trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi toàn khóa

TS. Trần Phương Anh – Phó trưởng BM Kinh tế đầu tư tài chính trao giấy khen cho sv tốt nghiệp loại Khá toàn khóa

TS. Phạm Quỳnh Mai trao bằng khen cho 18 sinh viên có thành tích tốt trong NCKH

TS. Nguyễn Đình Hoàn – Phó trưởng bộ môn Kinh tế học, BCH Đoàn TN Học viện Tài chính trao giấy khen

cho 3 sinh viên có thành tích Đoàn – Hội toàn khóa

ThS. Hoàng Hải Ninh – Bí thư liên chi đoàn Khoa Kinh tế trao kỷ niệm chương và quà cho các sinh viên

có nhiều đóng góp cho hoạt động Đoàn

PGS., TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện phát biểu với buổi lễ. PGS đánh giá cao những thành tích mà các tân cử nhân đã đạt được. Thầy hy vọng các tân cử nhân có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước để mang lại vinh quang cho bản thân, gia đình và Học viện. Đặc biệt, PGS gửi lời cảm ơn chân thành tới phụ huynh của các sinh viên tốt nghiệp đến tham dự trong buổi lễ. PGS bày tỏ, tình cảm và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đối với Học viên Tài chính khi gửi gắm con em mình cho nhà trường là động lực lớn lao để ban giám đốc và toàn thể đội ngũ giảng viên của Học viện không ngừng phấn đấu trau dồi và làm tốt hơn công tác giảng dạy và quản lý.

PGS., TS. Phạm Văn Liên phát biểu với buổi lễ

Cũng trong chương trình, PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu đã trao 3 học bổng toàn phần khóa học IELTS – mỗi suất học bổng trị giá 9,8 triệu VNĐ cho 3 sinh viên của khoa Kinh tế.

PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân khoa Kinh tế và đọc quyết định trao học bổng khóa học IELTS của Viện Đào tạo quốc tế cho 3 sinh viên

Đại diện cho hơn 150 Tân cử nhân của Khoa Kinh tế tốt nghiệp năm nay, sinh viên Lê Thị Loan, lớp CQ52/63.01 - sinh viên tốt nghiệp thủ khoa Khoa Kinh tế đã thay mặt các tân cử nhân chia sẻ cảm nghĩ và gửi những bó hoa tươi thắm cùng quà thay lời tri ân, sự biết ơn sâu sắc của các tân cử nhân tới các thầy cô trong Khoa và Học viện.

Sinh viên tốt nghiệp thủ khoa Lê Thị Loan – CQ52/63.01 thay mặt các Tân cử nhân khoa Kinh tế phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ tốt nghiệp

Món quà kỷ niệm mà các bạn sinh viên Khóa 52 dành tặng Khoa Kinh tế

Buổi lễ như lắng đọng lại với video Liên chi Đoàn khoa làm dành tặng cho các bạn sinh viên Khóa 52 kể lại hành trình từ 4 năm trước khi các bạn mới bỡ ngỡ vào trường, trải qua quá trình học tập và sinh hoạt Đoàn – Hội cùng bạn bè và thầy cô giờ đây đã trở nên gắn kết và yêu thương như một gia đình.

Cả hội trường xúc động nhìn lại hành trình 4 năm của sinh viên Khóa 52.

Buổi lễ tốt nghiệp được tiếp tục với màn trao bằng tốt nghiệp tới từng lớp sinh viên trong khoa, ban chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo các Bộ môn, các thầy cô lão thành trong Khoa đã trang trọng trao bằng tốt nghiệp tới từng tân cử nhân CQ52 với lời chúc các Tân cử nhân sẽ luôn tự tin, năng động, thành công và hạnh phúc trên con đường phía trước.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp dành cho hệ đại học chính quy khóa 52 đã kết thúc. Đó là một dấu ấn không thể quên, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi bạn sinh viên, để rồi từ đây các bạn sẽ bước tiếp trên một con đường mới, mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên không thể nào quên, mang theo 4 năm gắn bó với Tài chính thân yêu.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Số lần đọc: 2531
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà