Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ tư, 11/11/2020 - 0:23

Lễ Tổng kết năm học 2019-2020 và trao học bổng của các nhà tài trợ

Vào 17h00 ngày 29 tháng 10 năm 2020, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 khối sinh viên và trao phần thưởng của các nhà tài trợ.

Đến dự buổi lễ, Khoa Kinh tế vinh dự chào đón sự có mặt của các đại biểu đến từ các đơn vị trong và ngoài Học viện.

Về phía lãnh đạo Học viện Tài chính, tham dự buổi lễ có sự hiện diện của: PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía lãnh đạo các phòng ban chức năng, có sự hiện diện của: PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Quản lý Đào tạo; TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó trưởng ban Quản lý Khoa học. 

Về phía đại biểu ngoài Học viện có sự hiện diện của ông Nguyễn Tiến Trường - Giám đốc chi nhánh TPBank Tây Hồ.

Về phía khoa Kinh tế có sự hiện diện của: PGS.TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng Khoa Kinh tế; TS Phạm Quỳnh Mai - Phó trưởng Khoa Kinh tế cùng lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên và các em sinh viên khoa Kinh tế Học viện Tài chính.

Các quý vị đại biểu, thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên làm lễ chào cờ

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ Liên chi đoàn Khoa Kinh tế. Những bài hát sâu lắng và bài nhảy sôi động tạo cho buổi lễ một không khí đầy hứng khởi.

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm của toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô và các bạn sinh viên, TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó trưởng khoa Kinh tế  đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 và Phương hướng hoạt động năm học 2020 - 2021 khối sinh viên. Báo cáo chỉ ra rằng: về kết quả học tập, đã có sự tiến bộ rõ rệt so với năm học trước, mặc dù tỉ lệ sinh viên xuất sắc có giảm nhưng tỉ lệ sinh viên khá, giỏi tăng cao và giảm tỉ lệ sinh viên trung bình, trung bình yếu và kém; về kết quả rèn luyện cũng có sự tiến bộ đáng khích lệ. Báo cáo đã tổng kết về thành tích mà Khoa Kinh tế đã đạt được, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những điểm cần khắc phục và nêu mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho học kỳ I và cả năm học 2020 - 2021.

 

TS. Phạm Quỳnh Mai đọc Báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 và Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020 - 2021

Tiếp nối chương trình, Khoa Kinh tế công bố các quyết định khen thưởng và trao phần thưởng cho các tập thể lớp và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; các sinh viên có thành tích trong công tác đoàn hội và các sinh viên có thành tích trong hoạt động NCKH trong năm học 2019-2020.

PGS.TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế trao phần thưởng cho các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc

TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó Trưởng ban Quản lý khoa học trao phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc

TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó trưởng khoa Kinh tế trao phần thưởng cho các sinh viên giỏi tiêu biểu

Tiếp đến là phần khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên. Đó là các tập thể CQ55/63.02, CQ56/61.02, CQ57/62.02 cùng với các cá nhân có thành tích nổi trội.

TS. Nguyễn Đình Hoàn trao phần thưởng cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên

ThS. Nguyễn Tiến Đức trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên

Để động viên, khuyến khích những sinh viên có thành tích cao trong học tập cũng như NCKH và đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập, khoa Kinh tế và các nhà tài trợ đã trao tặng những suất học bổng có giá trị đến các bạn.

TP Bank đã trao 7 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và NCKH của khoa Kinh tế.

Ông Nguyễn Tiến Trường - Đại diện ngân hàng TPBank chi nhánh Tây Hồ trao học bổng cho sinh viên khoa Kinh tế

Ông Nguyễn Tiến Trường - Đại diện ngân hàng TPBank Tây Hồ trao học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập

Hội cựu sinh viên D33 hiện đang công tác tại HVTC cũng trao 5 suất học bổng cho những sinh viên khó khăn có thành tích học tấp tốt. Đại diện cho cựu sinh viên D33, TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó Trưởng khoa Kinh tế và TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó Trưởng ban Quản lý Khoa học đã trao học bổng cho các bạn.

TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó Trưởng khoa Kinh tế và TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó Trưởng ban Quản lý Khoa học trao học bổng D33 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần tương thân tương ái, khoa Kinh tế cũng đã quyết định hỗ trợ cho những sinh viên mà gia đình chịu nhiều ảnh hưởng của đợt lũ vừa qua.

PGS.TS Nguyễn Văn Dần trao phần quà của khoa cho sinh viên có gia đình bị chịu ảnh hưởng của bão lũ

Cuối buổi lễ, PGS,TS. Nguyễn Văn Dần - trưởng khoa Kinh tế đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới Đảng Ủy, Ban Giám đốc, các phòng ban chức năng đã luôn hỗ trợ, đồng hành để thầy và trò khoa Kinh tế hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã trao các phần thưởng, học bổng nhằm khích lệ, động viên các bạn sinh viên cố gắng vươn lên hơn nữa trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học. PGS cũng động viên, khích lệ giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới.

PGS, TS. Nguyễn Văn Dần gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ và động viên, khích lệ giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế tiếp tục cố gắng trong năm học mới

Lễ tổng kết năm học 2019-2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những thành tích đáng khích lệ mà giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế đã đạt được cùng với sự kỳ vọng gặt hái được nhiều “trái ngọt” hơn trong những năm học tiếp theo.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Màn nhảy sôi động của các bạn sinh viên khoa Kinh tế

Bộ đôi song ca tình tứ của khoa Kinh tế

Màn đơn ca của bạn Võ Nhật Nam

Quang cảnh buổi Lễ tổng kết

Quang cảnh buổi Lễ tổng kết

Hình ảnh xinh đẹp của các cô giáo và các bạn sinh viên Khoa Kinh tế

Hình ảnh các thầy cô và các bạn sinh viên trong Ban tổ chức chương trình

 

Số lần đọc: 29
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà