Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ bảy, 22/09/2018 - 10:59

Lễ tổng kết năm học 2017-2018 Khoa Kinh tế - Học viện Tài chính và trao học bổng của các nhà tài trợ

Trong không khí của những ngày đầu năm học 2018-2019, và thi đua lập thành tích chào mừng Kỉ niệm 55 năm Học viện Tài chính. Hôm nay, lúc 18h00 tại HT 700- Học viện Tài chính, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2017-2018 và Trao học bổng của các nhà tài trợ". Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của khoa, tuyên dương các tập thể lớp, các cá nhân có thành tích xuất sắc và Trao học bổng của các nhà tài trợ dành cho các sinh viên đã nỗ lực trong suốt năm học vừa qua.

Tới dự buổi lễ, về phía học viện có PGS. TS Phạm Văn Liên - Phó giám đốc Học viện Tài chính, PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Ths. Phạm Mai Oanh - Phó trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng.

Bên cạnh đó, buổi lễ trân trọng được đón tiếp các đại biểu là đại diện cho các nhà tài trợ tới trao học bổng cho sinh viên Khoa Kinh tế - Học viện Tài chính. Về phía công ty cổ phần Hasky, có sự xuất hiện của Ông Đào Văn Kiên- Chủ tịch HĐQT công ty CP Hasky và Ông Tạ Thanh Bình - Chủ tịch nhà máy kính Hasky. Về phía công ty cổ phần Hãng sơn Đông Á, có sự hiện diện của ông Ông Nguyễn Quốc Quyền - Phó TGĐ công ty CP Hãng Sơn Đông Á và bà Đào Thị Lan Anh - Giám đốc hành chính nhân sự, công ty CP Hãng Sơn Đông Á.

PGS,. TS Phạm Văn Liên- Phó giám đốc Học viện Tài chính

PGS,.TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên

Ths. Phạm Mai Oanh - Phó trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng

Ông Tạ Thanh Bình - Chủ tịch nhà máy kính Hasky

Ông Nguyễn Quốc Quyền - Phó TGĐ công ty CP Hãng Sơn Đông Á

Về phía khoa có sự hiện diện của PGS. TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng Khoa Kinh tế, PGS. TS Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế, TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó trưởng khoa Kinh tế và toàn thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên toàn khóa trực thuộc khoa.

PGS. TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng Khoa Kinh tế

PGS. TS Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế

Toàn thể các Đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên dự Lễ chào cờ

Mở đầu buổi lễ sơ kết, PGS. TS Đinh Văn Hải- Phó trưởng khoa Kinh tế trình bày "Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018” của khoa Kinh tế - Học viện Tài chính. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện các hoạt động mà sinh viên trong Khoa Kinh tế đã đạt được trong những năm học vừa qua. Với những nỗ lực của mình, sinh viên khoa Kinh tế đã đạt được rất nhiều thành tích và thành tích đóc đã được ghi nhận thông qua các Giấy khen và phần thưởng của tập thể và cá nhân mà Học viện trao tặng. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã đưa ra những vấn đề còn tồn tại cần khắc phục để thầy và trò cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

PGS. TS Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế trình bày "Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018” của khoa Kinh tế

Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần tuyên dương, khen thưởng các tập thể lớp, sinh viên trong khoa có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào thanh niên. Một số hình ảnh tuyên dương khen thưởng:

PGS. TS Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế trao thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập Xuất sắc

TS.Tô Mai Thanh - Phó trưởng BM Luật trao thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập Giỏi

TS. Lương Thu Thủy - Phó trưởng BM Kinh tế Đầu tư Tài Chính trao thưởng cho các sv có thành tích học tập Giỏi

TS. Trần Phương Anh - Phó trưởng BM Kinh tế Đầu tư Tài Chính trao thưởng cho các  sv có thành tích học tập Giỏi

TS Nguyễn Đình Hoàn- Phó trưởng bộ môn Kinh tế học, Ủy viên BCH Đoàn thanh niên Học viện Tài chính trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018

Đồng hành với các sinh viên của khoa Kinh tế luôn là sự giúp đỡ, quan tâm của các doanh nghiệp. Không khí hân hoan của buổi lễ tổng kết năm học 2017-2018 lại được nhân lên khi nhận được 20 suất học bổng đến từ hai nhà tài trợ nhiệt thành là Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á và Công ty cổ phần Hasky.

Ông Nguyễn Quốc Quyền- Phó TGĐ công ty CP Hãng Sơn Đông Á- Đại diện các nhà tài trợ phát biểu

Ông Nguyễn Quốc Quyền- Phó TGĐ công ty CP Hãng Sơn Đông Á và PGS. TS Nguyễn Văn Dần - trưởng khoa Kinh tế trao 10 suốt học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các bạn sinh viên đã có thành tích tốt trong năm học 2017-2018

 

Ông Đào Văn Kiên - Chủ tịch HĐQT công ty CP Hasky và PGS., TS Nguyễn Văn Dần - trưởng khoa Kinh tế trao 10 suốt học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các bạn sinh viên đã có thành tích tốt trong năm học 2017-2018

Đáp lại sự quan tâm nhiệt thành của hai doanh nghiệp, PSG. TS Nguyễn Văn Dần phát biểu cảm ơn trân trọng và mong rẳng các Nhà tái trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Khoa Kinh tế - Học Viện Tài chính trong thời gian tới.

PGS. TS Nguyễn Văn Dần gửi lời cảm ơn trân trọng tới các Nhà tài trợ

Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy và trò Khoa Kinh tế, cùng niềm hi vọng về một năm học mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích mới. 

Số lần đọc: 2
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà