Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ tư, 29/08/2018 - 11:15

Khoa Kinh tế: Lễ công bố quyết định sáp nhập bộ môn

Sáng ngày 28/8/2018, tại Phòng họp A Học viện Tài chính, lễ công bố quyết định sáp nhập bộ môn Kinh tế Nguồn lực tài chính vào Bộ môn Kinh tế học thuộc khoa Kinh tế đã được tổ chức trang trọng.

Đến dự buổi lễ có PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc học viện; PGS., TS. Nguyễn Lê Cường – Phó trưởng ban tổ chức cán bộ; Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế.

Phát biểu khai mạc, PGS., TS. Nguyễn Lê Cường tuyên bố lý do và nội dung của buổi lễ. Ngay sau đó, Phó trưởng ban Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định sáp nhập bộ môn Kinh tế nguồn lực tài chính vào bộ môn Kinh tế học, quyết định có hiệu lực từ ngày 01/9/2018. Cùng với đó là quyết định bổ nhiệm TS. Phạm Quỳnh Mai - nguyên trưởng bộ môn Kinh tế Nguồn lực tài chính - giữ chức Phó trưởng Khoa Kinh tế kiêm Phó trưởng bộ môn Kinh tế học.

PGS., TS. Nguyễn Lê Cường công bố các quyết định liên quan sáp nhập 2 bộ môn

Sau khi trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Phạm Quỳnh Mai, PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ phát biểu chúc mừng khoa Kinh tế và 2 bộ môn từ nay “về chung một nhà”, khẳng định đây là dấu mốc đánh dấu một bước phát triển tích cực của khoa Kinh tế, mang lại cơ hội trau dồi chuyên môn sâu rộng cho các giảng viên của bộ môn. PGS nói: “Đây là một quyết định phù hợp với Nghị quyết về tinh gọn bộ máy của Đảng và đường hướng phát triển của Học viện”. Thấu hiểu những tâm tư tình cảm của lãnh đạo khoa, bộ môn và các cán bộ giảng viên trước thay đổi lớn, PGS đã có những lời lẽ động viên chân thành, khích lệ lòng tin, và giao nhiệm vụ cho lãnh đạo và cán bộ giảng viên khoa Kinh tế.

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ phát biểu chúc mừng và động viên lãnh đạo và cán bộ giảng viên khoa Kinh tế

Tiếp đến, PGS., TS. Nguyễn Văn Dần – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế, Trưởng bộ môn Kinh tế học - phát biểu nhận nhiệm vụ Đảng ủy và Ban giám đốc Học viện giao phó. PGS chia sẻ: “Bản thân tôi cũng nhờ có quá trình giảng dạy đa dạng các môn học để có thể nắm sâu và giảng dạy tốt Kinh tế học, vì vậy, tôi cho đây là sự thay đổi tích cực và thiết thực đối với khoa Kinh tế”.

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần phát biểu nhận nhiệm vụ

Tiếp đó, Hội nghị được nghe một số phát biểu của các cán bộ giảng viên trong khoa. PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban công tác chính trị sinh viên, cán bộ kiêm chức của khoa Kinh tế chia sẻ suy nghĩ đồng thuận và phấn khởi trước quyết định sáp nhập 2 bộ môn.

PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch phát biểu

TS. Phạm Quỳnh Mai phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Học viện, và chia sẻ thêm, với vai trò là trưởng bộ môn Kinh tế nguồn lực tài chính trước đây, TS. đã thấy sự đồng thuận và ủng hộ với quyết định sáp nhập của các cán bộ giảng viên trong bộ môn và tin rằng đây là một thay đổi chính đáng. TS. mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Học viện để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TS. Phạm Quỳnh Mai phát biểu

PGS., TS. Đinh Văn Hải – Phó trưởng khoa Kinh tế - bày tỏ sự hào hứng trước sự kiện ngày hôm nay và niềm tin về những bước tiến tích cực trong công tác đào tạo và giảng dạy của khoa trong thời gian tới.

PGS., TS. Đinh Văn Hải phát biểu suy nghĩ

Kết thúc buổi lễ, PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ thay mặt Học viện cùng các bộ môn trong khoa đã tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm mới của bộ môn Kinh tế học.

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ tặng hoa các đồng chí trong Ban chủ nhiệm mới của bộ môn Kinh tế học

Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Khoa Kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chủ nhiệm Bộ môn Kinh tế học

PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch tặng hoa chúc mừng khoa Kinh tế

Đại diện bộ môn Kinh tế Đầu tư tài chính tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm bộ môn Kinh tế học

Các cán bộ, viên chức của Bộ môn Kinh tế học

Số lần đọc: 17
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà